dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

mánudagur, mars 19, 2007

Snúruþankar...

Ég held að ég sé best geymd úti á snúru. Eftir margra ára inniveru um helgar þá er kötturinn laus...Búin að afreka skrall í útlöndum, 2 árshátíðir og 4 ferðir á Lundann síðan 1. febrúar. Geri aðrir betur!
Syndir helgarinnar hafa hreiðrað um sig á hökunni á mér og skyggja á sálina. Ég verð örugglega valin í landsliðið innan skamms. Ég vissi alltaf að það byggi í mér afreksmanneskja en ég var bara ekki viss um á hvaða sviði það væri þá helst. Bleh...

Enn meiri pirringur yfir ákveðnu en sá pirringur verður deyfður með "fýluferð" til Reykjavíkur þar sem ég ætla mér að vera útlendingur í tvo daga. Allar ábendingar um "activity" vel þegnar!!

Sprakk úr innri hlátri í morgun þegar ég heyrði einn sjö ára hafa eftir frasa sem ég nota oft. Smá þras í kringum boltann leiddi af sér geðvonskulegt róa sig! Ég heyrði alveg tóninn í sjálfri mér...

Annars ekki meira að frétta í bili. Eða, jú annars! Það er manneskja sem mig langar að biðjast endurtekinnar fyrirgefningar. Spurning að ég reyni að díla við Straumsgengið og fái þau til að hreinsa fallega silkikjólinn þinn...Hann angar líklega ennþá af Svarta Rússanum mínum... Sendu mér annað hvort reikning eða talaðu við mig og ég fer í málið... ;-P

Og nú ekki meir!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Pantaðu þér í nudd í borginni og slakaðu vel á.
Já það er greinilega strembið að vera partýpinni og maður fer bara í letexgallanum sínum ef þú verður með í djammfjöri nálægt mér ;)

12:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst alltaf skemmtilegast að fara í Smáralind þegar ég er í Reykjavík... líður mjög vel þar :o/
Annars ef þú ert að fara með Valla Kalla þá mæli ég með að fara á skauta í Egilshöll, svaka fjör.

8:48 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home