dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

miðvikudagur, febrúar 07, 2007

Blámi kuldans...

Þriggja gráðu frost var ekki alveg á óskalistanum yfir heimkomuveður en allt er betra en SV-27 eins og síðast.Hehe... Ég átti yndislega daga í landi Englanna. Dvölin samanstóð af skemmtilega örum innkaupaleiðangri, flugferð til Newcastle og FRÁBÆRU námskeiði um leiklist í kennslu. Afgangurinn var svo tekinn í dekri og dálæti í Londres. Heim á mánudag og aftur í vinnu í gær. Frábært. Ísblár kuldaboli faðmandi mann síðan og ekki á leiðinni burt í bráð???eða hvað...
Ekkert merkilegt að frétta. Bara kennsla og allt. Fíla mig vel þessa vikuna. Vonandi líka á morgun og hinn.hehe
Sonur ánægður með afrakstur bráðainnkaupaferðarinnar...
Undirrituð þokkalega ánægð með sömu ferð en hefur oft verið svæsnari í eyðslunni...semergott....
Fjárfesti í nýrri myndavél. Þokkalega smartri. Smá 'penisenvy' eins og Sóley mín myndi kalla það...
Verður gaman að leika með hana!
Keypti líka ' Life of Brian' og ' An other cup ' með Cat Stevens. Gaman gaman.
Já og nýja diskinn með Noruh Jones.
Eldaði bjrálæðislega gott karrí. Gagnlegar upplýsingar hah...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sæl vinan og ég vona að þetta komment skili sér en ég var búin að setja inn svaka pistil á bloggið fyrir neðan í fyrradag og sá svo að ekkert hafi skilað sér :(
En gott að allt gekk vel og námskeiðið hafi staðist væntingar.
Svo mannstu ef þig vantar ,,model,, til að mynda þér er ég hér hehe því helling gætir þú þá leikið þér að æfa þig í photo-shopinu ;)
Kem við tækifæri og heilsa uppá Metterus vin vors og blóma :)

12:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Og svo eins og sumir segja, "Ég brjálast!" er hún "stór" eða bara með stórt hjarta? LOL ég er svo fyndin....e-maila bara ef þessi húmor náðist ekki.....ooooh
gott að vita af þér heima, nú er bara að setjast niður saman með glas í annari hendinni og símann í hinni ;) Heyrumst!
Sóley

7:15 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home