dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

laugardagur, febrúar 17, 2007

Once I had a sweetheart...

and now I have none...

Ástarbrími gærkvöldsins er horfinn í gleymskunnar dá eftir ákaflega misheppnaðan leiðangur í Mekka drykkjumannsins. OMG þvílík leiðindi og fúkkafýla sem maður upplifði á báðum krám bæjarins. Nú er komið gott. Ekki farið aftur fyrr en kannski eftir ár eða svo. ..hehe....einkasamkvæmi þangað til takk.
En nóg um það. Piparkornin skemmtu sér sérlega vel heima hjá mér í gærkveldi. Ég ætla ekki að rjúfa trúnað þannig að ég tjái mig ekki meir um það sæta samkvæmi en ég þó eftir að kíkja á myndirnar. Aldrei að vita nema maður sýni eina uppstillta til málamynda...hehe...Annars er það bara same O...ekkert í fréttum svo sem. Ég er búin að henda öllum blómunum nema einu og bréfin eru að mestu leyti farin í ruslið...nema eitt...og svo er það bara morgundagurinn. Ég býð spennt eftir dekrinu...sem minnir mig á það....á síðasta konudag var ég í NYC, nánar til tekið í Brooklyn með Brian mínum elskulega og snæddi með honum brunch eftir yndislega morgungöngu í kaldri febrúarsólinni. Hefði svo sem ekki á móti einhverju svoleiðis aftur...þarf ekkert endilega að vera New York...
Jæja, ég er farin...laters...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

stelpa mín lyktin er nú oft kölluð peningalykt :) Æ skil þig samt vel en ég var samt sem sagt með páskafjörplan, ertu með ?

12:35 f.h.  
Blogger Ásgerður said...

Peningalykt?????? Nei, ekki þessi sko. Þetta var pjúra fúkkafýla. Páskafjör fellur sjálfkrafa niður hjá mér þar sem ég verð á rómantísku ferðalagi með elskunni minni um England og Frakkland...hehe

9:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home