dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

miðvikudagur, júlí 14, 2004

matarboð hjá Stefaníu og þriggja botna seglskúta

Ég og VK fórum í mjög gott matarboð hjá Stefaníu í gærkv. Alveg glimrandi góður matur. Sonja Andrésd. var þarna ásamt dóttur sinni. Jón Högni unnusti Stefaníu sá um að stjana dálítið við okkur áður en hann fór út á sjó. Takk fyrir mig.

Ég sá alveg frábært leiktæki í sjónvarpinu áðan. Þetta er þriggja skrokka seglskúta (án mótors). Mikið rosalega held ég að það sé skemmtilegt að sigla þessu. Hún er það létt og svo sniðug að það er hægt að fella hana saman og setja hana á toppinn á bílnum. Svo ristir hún bara 15 cm. þannig að svo virðist sem hér sé um notendavænan hlut að ræða. Ég gæti vel hugsað mér að prófa hana. Fyrst maður þarf engin próf, bara 5 mín. fræðslu. Mér finnst samt skrítið ef maður þarf ekki að sýna fram á einhverja kunnáttu eða færni áður en maður getur farið að sigla þessu. (hún kemst víst í 42 hn., sem er mjög mikið!) Jæja maður lætur sig bara dreyma. Þið getið skoðað heimasíðu innflytjandans: merkilegt.is


Bless í bili

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home