dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

þriðjudagur, júní 05, 2007

Sílikon og grátur

Ég fór í andlitsbað í gær. Hér er áhugaverð athugasemd sonar míns (ég vona að þetta særi ekki blygðunarkennd lesenda...hehe):
Hann faðmar mig fast og skoðar andlit mitt gaumgæfilega. Spyr mig svo hvar ég hafi verið. Ég segi honum að ég hafi farið í andlitssnyrtingu. Ókei, ég skil, mikið ertu sæt! Hikar svo andartak og kreistir á mér brjóstin. Spyr svo mjög sakleysislega: léstu setja sílikon hérna í leiðinni?

Mér tókst að fá þrjá fyrstubekkinga til að bresta í grát í morgun! Ég get svo svarið að það var alveg óviljandi!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig í ósköpunum fara andlitsbað og sílikon saman? heheheh gaman að þessu.

Og hvernig í ósköpunum færðu littlu börnin til þess að gráta? Þú með þetta ljómandi fallega andlit og góða skap! Kannski eftir andlitsbaðið hefuru bara verið svona mikil skessa ;)
nei nei, það er ekki hægt, þá þarf sílikonið að fara á aðra staði en brjóstin!!!
Kveðja!
Sóley

11:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home