dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

sunnudagur, júní 12, 2005

B.Ed.

Heilir og sælir vinir mínir!

Nú er skólastúlkan útskrifuð. Fékk loksins hina langþráðu B.Ed. gráðu ásamt 254 öðrum sálum. Meðaleinkunn í kringum 8,5 sem sleppur alveg finnst mér (allt fyrir ofan fimm er snobb sagði maður einu sinni). Laugardagurinn 11.júní 2005 var góður dagur skal ég segja ykkur. Hafði samt ekki fyrir því að mæta í útskriftina en tók þess í stað á móti gestum heima. Mjög fámennt en góðmennt hóf skal ég segja ykkur. Ég fékk góðar gjafir og kveðjur sem fylgdu góðir straumar. Það gladdi mig mikið. Takk fyrir mig. J

Nú er bara stefnan tekin á sumarfrí og dekur í útlöndum. Mikið á ég erfitt með að bíða. Mjög óvenjulegt fyrir mig eða þannig.

Ég vona bara að sumarið verði skemmtilegt og færi okkur öllum gleði og hamingju. Love you all!

Á

Ps. Kannski verð ég eitthvað í þessu bloggi í haust en ég lofa ekki miklum afköstum þangað til að minnsta kosti. En kannski þó! Ég ætti líka að biðjast forláts á fáum færslum síðan í vetur en ég tel mig löglega afsakaða að vera ekki að sinna gæluverkefnum í törninni. Ekki satt?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home