dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

mánudagur, ágúst 30, 2004

Barnaherbergi tekið í gegn í laumi :-)

Þessi helgi var ótrúleg. Ég eyddi mestum tímanum í að flokka og endurskipuleggja barnaherbergið. Og vá þvílík úgrynni af dóti og KUBBUM. Ég sver það. Ég gerði þetta allt í laumi sko. Sendi drenginn til ömmu og svo til frænda að leika. Á meðan ég grysjaði slatta í burtu til að senda upp í sveit til “fátæku” barnanna. Ekki það að hann tími því! Ó nei. Ekki aldeilis. Þegar ég nefni það að senda eitthvað þá tekur hann vel í það. En þegar á reynir verður allt svo ógurlega dýrmætt að það kostar krókódílatár að láta hann verða vitni að þessu. Þannig að best er að gera svona hluti í skjóli nætur eða þegar sumir eru ekki heima.
Jæja, þegar ég var búin að flokka kubba og smádót og ritföng og andrésblöð og svo framvegis. Búin að merkja allar skúffur með skær-grænum miðum, fannst mér ég ekki geta andað þarna inni. Langaði bara að öskra því að skipulagið var þannig að mér fannst húsgögnin koma æpandi að mér. Eins og þau vildu ráðast á mig og pína mig þar til ég gæfist upp og hætti að reyna að koma skipulagi á þarna inni. Meidei meidei, mammma, I am having an interior-design-dilemma, can you please help me??
O jú jú sú gamla klikkar aldrei. Kom auðvitað strax og tók málin í sínar hendur. Eftir smá tilfæringar urðum við loks sáttar og ég fékk eiginlega mínu fyrstu Feng-shui opinberun. Ekki það ég hafi ekki haft trú á Feng-shui en ég hef bara aldrei upplifað það svona sterkt. Ótrúleg gleði þegar þetta var svo komið í lag. Nú líður öllum vel þarna. Og vonandi verður það til þess að dótið verði í einhverju skikki framvegis.

Ég fór í göngu á laugardag á meðan sonurinn fór í afmælisveislu hjá bekkjarfélaga. Það var svo mikið rok að ég fékk eyrnaverk. Hefði betur tekið eyrnaband eða húfu. Svo fór ég aðeins að ganga í gærkvöldi og það var svo fallegt og stillt veður að ég átti varla orð. Það var svo mikið logn að allt varð einhvern veginn eins og “skýrara”. Get ekki lýst því öðruvísi.!

Jæja ég vona að vikan verði skemmtileg. Ég hef trú á því sko. Nú þarf ég að fara að stinga mér til sunds í skólamálunum. Ekki búin að líta á þetta eftir að ég kom heim. Vona bara að ég drukkni ekki alveg strax. J

Velló velló! Síðar!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home