dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

fimmtudagur, ágúst 12, 2004

afmælisfréttir


Ég hef fengið 4 rafkort frá Ameríku. Ekkert smá skemmtileg. Takk Sóley mín.
Svo fékk ég frábæra heimsókn í vinnuna. Græddi á henni afmælisgjöf og söng. Takk fyrir mig Stefanía mín!

Veðrið er bara bongó og ég er eiginlega ákveðin í að afkasta sem minnstu í dag. :-)

Allir velkomnir í heimsókn til mín í vinnuna. Ég býð upp á Nóakonfekt í tilefni dagsins!


Ef þið viljið gleðja mig á annan hátt væri gaman að fá falleg komment frá ykkur hér fyrir neðan

:-)

(I am counting!)

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

HÚN Á AFMÆLI Í DAG
HÚN Á AFMÆLI Í DAG
HÚN Á AFMÆLI HÚN ÁSA
HÚN Á AFMÆLI Í DAG!!!

Sem betur fer bara út af því að hún er aftur árinu eldri en ég! Hélt kannski að ég væri orðin jafngömul henni!!!! (nei bara í viku)

Til hamingju með daginn, Heyrumst síðar í dag!!!!!
Sóley

4:39 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home