dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

þriðjudagur, ágúst 03, 2004

And everybody cried! :-(

Nei djók. Það eru ekkert svo margir að góla (so far) vegna árlegra póstsendinga af hálfu minnar starfsstofnunar! En maður veit ekki hvernig það verður, sko! Það verður líklega mjög skemmtilegt þegar vikan verður eldri og svona :-)
Annars var nú helgin í rólegri kantinum hjá mér. En samt alveg mjög skemmtileg. Sonur minn var mjög sáttur við föstudagskvöldið en svo lentum við í smá "ónæði" af hálfu manns í afar annarlegu ástandi. Hann tók son vinkonu minnar upp og grýtti honum svo í jörðina. Minn sonur hljóp á eftir honum, brjálaður! Þá sneri hann sér við og urraði froðufellandi framan í barnið. Rosalega urðum við reiðar!! Ljóta dópistafyllibytta!! :-((( Drengurinn minn átti ekki nógu sterk lýsingarorð til að lýsa þessum bjánalega, vitlausa, blindfulla, ógeðslega og meira en það, manni :)

Krútt?

Drengurinn hitti líka Gretti Sterka í öðru veldi ( sem var eitthvað annað en það samt!). Og það var eiginlega toppurinn á tilverunni alla helgina. Og þykir víst enn í frásögur færandi! Þvílík aðdáun!

Vell, vell, mér er ekki til setunnar boðið!!
Gúddbæ!

Ah, jú ein skondin reynslusaga svona í lokin:

Bróðir vinkonu minnar var með n.k. partýtjald inni í dal. Rosaflott "indíánatjald". Nema það að ég ætlaði að athuga hvort að einhver væri þar eftir brekkusönginn á sunnud.kv. Ég stakk hausnum inn um dyrnar sem voru hálf-fráreimaðar og gala: helló! en sé ekki neitt í myrkrinu en heyri eitthvað voðalega lágt halló! Svo fara augun að venjast myrkrinu og þá átta ég mig á því að í stól í miðju tjaldinu situr maður með buxurnar á hælunum og einhver gella að gefa honum blowjob. Það kom nú aðeins á mína. Ég voða kurteis samt og segi ó afsakaðu! ...Og fer með hausinn út aftur, voðalega kjánaleg eitthvað. Heyri eins og í "móðu" þegar ég ætla að hlaupa í burtua að maðurinn kallar á eftir mér: nei, nei, heyrðu, þetta er allt í lagi, komdu aftur... talaðu við mig!! :-) hahaha... The more the merrier???

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú hefur ekki hjálpað honum að klára? Held að gellan hafi örugglega ekki gert þetta nógu vel svo að hann kallaði til þín. Svona S.O.S....kondu bara aftur! Ekkert mál!!!! HA HA HA!

Sóley

3:10 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home