dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

þriðjudagur, júlí 27, 2004

Hvar er rigningin??

Ég veit að hún er í felum og ætlar svo að koma út úr skápnum á föstudaginn!
Mig langar til að blanda mér Mojito einhvern tímann um helgina. Ef það verður gott veður. Eða bara seinna. Reyndar veit ég bara ekki hvernig þetta er en ég er bara alveg viss um að mér þyki þetta gott. Við sjáum til.

Skrítið hvernig fólk getur látið stundum. Frekjan og tilætlunarsemin til vorkunar. Það er bara þannig að þegar maður er búinn að klúðra öllu sjálfur, þá getur maður ekki verið að ætlast til þess að aðrir hlaupi fram og til baka fyrir mann og leggi á sig heilmikla vinnu aukalega ( ólaunað ) til að redda manni. Getur farið í taugarnar á mér.
Mér finnst reyndar alveg sjálfsagt að hjálpa til ef ég get og sérstaklega ef það er fólk sem er kurteist og dipló. Alls ekki smjaðrandi og vælandi utan í manni. Nei takk.

Ég held að það sé bara komið fyrirmyndarveður og ég er ekki viss um að það sé eitthvað jákvætt á þessum tíma sko! En það er aldrei að vita.

Frunsan er nú ekki farin heim til sín ennþá. En það kemur að því mjög bráðlega held ég.
Lyktin af frunsumeðalinu er mjög spes en maður lætur sig hafa það.

gb

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home