dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

fimmtudagur, janúar 08, 2004

nýtt ár

Heja alle sammen og leyfist mér að óska ykkur gleðilegs árs. 'Eg vona að jólahátíðin hafi verið öllum sem ljúfust og að nýja árið leggist vel í ykkur. Ég er núna stödd í borginni til að læra svolítið. Ekki veitir nú af að hressa þessar fáu sellur sem eru vakandi eftir síðustu önn. Nýja árið leggst bara ótrúlega vel í mig. Staðlotan hefur verið þrælskemmtileg og mér líður bara vel. Var reyndar svekkt að missa af þrettándanum í eyjum með syni mínum en við ætlum að halda litlu jólin á laugardaginn. Bara vegna þess að mamma missti af þrettándanum og vissulega verður allt jóladót enn uppi við þegar hún kemur heim. Þannig að ég spyr hvers vegna ekki að nota tækifærið og teygja aðeins úr þessu. Bara við tvö. Ég held að það geri ekkert til. Ég man hvað ég var alltaf döpur þegar þrettándagleðinni var lokið og við tók blákaldur raunveruleiki án skrautljósa og stemmningar. En jæja það er líklega ástæðan fyrir því að ég hef samþykkt þessi auka jól.
Hvað er annars að frétta? Jú, allar einkunnir nema tvær eru komnar í hús og er himinlifandi yfir þeim. Sérstaklega útikennslunni þar sem ég sló mitt eigið met og fékk 9,5 ( ég er ekki neitt roggin, eða þannig (ekki misskilja mig ég vil bara deila þessu með ykkur því ég veit að þið hafið svo miklar áhyggjur ;). Ég féll líka alveg fyrir námsefninu þar. Ég sé nefnilega son minn svo fyrir mér í svona námi. Þannig að þá finnst mér allt frábært, ef það gagnast honum eða þannig!.
Jæja ég verð að fara. Tíminn er að fara að byrja. Heyrumst seinna.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er Dr.chamberc, þú getur sent honum tölvupóst ef hann þarfnast hjálpar í sambandinu þínu chamberc564@yahoo.com Ég lofa því að vandamál þín verði leyst strax. Eftir sjö ár af sambandi mínu, fór maðurinn minn með þrjá börn, ég gerði allt. Ég get ekki fengið hann aftur en allt var til einskis. Mig langaði til að biðja um ástina sem ég þekki fyrir hann en hann neitaði þangað til hann sagði mér vandamálið við einhvern á netinu og hún lagði til að ég ætti frekar að senda töframaður sem gæti hjálpað mér með stafsetningu sem myndi leiða hann aftur, aldrei haft galdra , Ég hafði ekkert val en að reyna að senda mig til Dr.chamber, Drchamber sagði að ekkert vandamál að hann myndi fá manninn minn aftur til mín eftir þrjá daga, ég gat ekki trúað því og ég gef honum bara Triyer og maðurinn minn var aftur til mín í þrjá daga, stafurinn var upptekinn og furðu, seinni dagurinn sem var um 16:00. Fyrrverandi gestur minn, ég var svo undrandi, svaraði hann. og allt sem hann sagði var að hann var svo slæmur um allt sem gerðist, maðurinn minn sagði að hann vildi koma aftur til mín, sem mér líkar mjög mikið við. Ég var svo ánægð og hissa. Síðan þá hef ég gert fyrirheit um að allir sem hafa sambands vandamál muni vísa til töfrandi Dr.chamber sem mun hjálpa þér. Hver sem getur þurft aðstoð við þvottavél chamberc564@yahoo.com hefur einnig gert mikið af galdra, (1) Ef þú vilt endurheimta fyrrverandi þinn (2) Ef þú hefur alltaf slæmt drauma. (3) Til að stuðla að skrifstofunni þinni. (4) Ef þú vilt konur / menn að keyra eftir þér. (5) Ef þú vilt barn. (6) Ef þú vilt vera ríkur. (7) Ef þú vilt maka þinn að vera að eilífu. (8) Ef þú þarft fjárhagsaðstoð. (9) Hvernig varst að svindla og langaði til að endurheimta tapað peningana þína. (10) ef þú vilt hætta skilnaði. (11) ef þú vilt skilja frá eiginmanni þínum. (12) ef þú vilt mæta óskum þínum. (13) Meðganga við barnshafandi barn (14) Gakktu úr skugga um að þú vinnur erfiðar rannsóknir og skilnað, sama hversu (15) koma í veg fyrir að hjónabandið þitt eða sambandið sé brotið. (16) ef þú ert með sjúkdóm eins og (H V), (krabbamein) eða veikindi. (17) Ef þú þarft bæn til frelsunar barns þíns eða sjálfan þig. Aftur skaltu ganga úr skugga um að við hafið samband við þig ef þú hefur einhver vandamál með að hjálpa. Netfangið þitt er chamberc564@yahoo.com

12:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Að lokum, gleðin mín er endurreist með töframaður sem heitir Dr.Chamberc. Ég er May Debra frá Bretlandi. Ég vil alla á þessari síðu eða vettvang til að taka þátt í mér takk fyrir Dr.Chamberc fyrir það sem hann gerði fyrir mig og börnin mín. Ég hef verið giftur eiginmanni mínum í 5 ár og við höfum búið hamingjusamlega saman í mörg ár á ferðalagi til Brasilíu í viðskiptaferð þar sem hann hitti þessi vændiskona sem gleypti hann til að hata mig og börn og elskaði hana aðeins. Þegar maðurinn minn kom frá því að hann spilaði ekki, er hlutverkið eins og maðurinn minn og varð framandi. Hann ferðaði til Brasilíu í hverjum mánuði. Ég var svo ruglaður og ég var að leita að leið til að fá hann aftur. Ein trúverðugur dagur þegar ég gekk í gegnum tölvu sá ég vitnisburð þessa voodoo prests Dr.Chamberc. Vitnisburðurinn var lögð áhersla á sterka stafsetningu hans og gott hvað hann gat gert. Með pósti, læknar krabbamein, HIV / AIDS, hafnar áhugasömu ást þinni og losnar við peninga. Ég var hissa og spurði: "Hvers vegna þekkir heimurinn ekki þessa voodoo prest", en ég var örvænting, svo ég reyndi það. Ég hafði samband við hann með þeim upplýsingum sem ég sá á staðnum. (chamberc564@yahoo.com). Hann svaraði þegar ég snerti hann, útskýrði þjáningar hans og fullvissaði mig um að ég myndi finna huggun með öflugri galdra hans. Ég gaf honum vinnu til að byrja að vinna, og viku eftir síðar kom maðurinn minn frá Brasilíu og bað mig auðmjúklega að fyrirgefa mér. Ég var um stund án orðs fyrr en ég gaf honum koss. Hver hefur áhuga á að hafa samband við þennan voodoo prest, vinsamlegast ekki vera hræddur eða efast um að stöðva þig. Hafðu samband við það í gegnum: chamberc564@yahoo.com

12:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ allir! Ég er Kim frá Bandaríkjunum, ég er hér til að staðfesta í nafni þessa mikla manns sem kom með fjölskyldu minni eftir að elskhugi Chris fór frá mér í þrjú ár til annars konu sem ég elskaði virkilega Chris vegna þess að það var fyrsta ástin mín sem ég reyndi allt Ég var að gera Chris til baka í líf mitt, en fólkið sem ég hitti horfði bara á og lygði mér. Ég fer venjulega út á laugardaginn til að fá hárið mitt og fá smá efni. í stofunni þegar þeir hlusta á útvarpið vel, forritið (þegar ég kom aftur til fyrrverandi minn) og byrjaði að tala mikið um Dr.chamberc hvernig þessi maður hjálpaði mikið af fólki að koma með elskhuga þarna, svo fór ég strax til dömur sem ég hitti í setustofunni og útskýrði fyrir þeim það sem sagði þeim að ég ætti að reyna að hafa samband við Dr.chamberc að það væri að tala um borgina og fólk var í raun að hafa samband við hann um hjálp. Við leitum strax á internetið og lesum frábær hluti um Drchamberc Ég er nú Drchamberccontact strax í Salon sem ég gaf Drchamberc símtali og ég deildi vandamálinu mínu við hann sagði hann bara svo ég þurfti ekki að hafa áhyggjur af því að ég ætti bara að vera hamingjusamur bara sagt mér að senda honum smá upplýsingar Ég gerði og þá kom hann aftur að mér að allt væri gott innan 36 klukkustunda. Ég var svo ánægður að Dr.chamberc gerði starf sitt og hann vildi ekki vonast mig, elskan minn Chris kom til mín í tárum og baðst afsökunar á mér að hann fór mér í djúpum sársauka í góða 3 ár, svo hann ákvað að sanna að hann aldrei Hann mun ekki yfirgefa mig af einhverjum ástæðum til að fá mér aðgang að reikningnum mínum og gera hann ættingja ættingja hans fyrir alla vilja hans. Nú er fullkomnasta hluturinn að hann getur ekki eytt mínútu án þess að sjá mig eða hringja í mig, ég er svo þakklátur fyrir Dr.chamberc fyrir að koma aftur í heppni sem ég saknaði í mörg ár. Vinsamlegast hafðu samband við Dr.chamberc um hjálp sem hann er traustur maður í tölvupósti chamberc564@yahoo.com
(1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður. (2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma. (3) Viltu vera kynnt á skrifstofunni þinni. (4) Viltu konur / karlar að hlaupa fyrir þig? (5) Ef þú vilt barn. (6) [Viltu vera ríkur. (7) Viltu að eiginmaður þinn og eiginkona verði að eilífu. (8) Ef þú þarft fjárhagsaðstoð. (9) Ef þú vilt hætta skilnaði. 10) Hjálpaðu fólki að komast út úr fangelsi. (12) Spells of Fæðing (14) Spádómur af fegurð (17) Kissing Stafa (18) Fjarlægðu galdra ógleði. (19) FREE SPECIAL SPELLS. (20) SUCCESS IN TESTS. (21) The stafa til að fá hver elskar þig. SAMNING: chamberc564@yahoo.com

12:39 e.h.  
Blogger Chloe Elizabeth said...

Urgent effective love Spell caster to help you bring back ex lover & save your marriage fast, (drogunsnya@gmail.com) is certainly the best spell caster online and his result is 100% guarantee!..a whole lot of people are still suffering from all manner of issues of life. What is that particular thing that bothers you? Sometimes, the problem is not the problem but the problem is the inability to identify those who have the solution. I'm Chloe Elizabeth From Edinburgh United Kingdom and I like to introduce you to Dr ogunsnya a man who is come to rescue humanity from all issues of life. Ever since the day I had an encounter with him, that was the day my problem got terminated. When wisdom is blinking, it becomes a word for the wise. I would encourage you to relate whatsoever problem you are facing with Dr ogunsnya and be rest assured that with God all things would work together for your good. You can contact Dr ogunsnya via email: (drogunsnya@gmail.com) I congratulate you as you do so, indeed you are the next testifier.you can also call him or add him on Whats-app: +2347064365391

10:49 f.h.  
Blogger Chloe Elizabeth said...

Urgent effective love Spell caster to help you bring back ex lover & save your marriage fast, (drogunsnya@gmail.com) is certainly the best spell caster online and his result is 100% guarantee!..a whole lot of people are still suffering from all manner of issues of life. What is that particular thing that bothers you? Sometimes, the problem is not the problem but the problem is the inability to identify those who have the solution. I'm Chloe Elizabeth From Edinburgh United Kingdom and I like to introduce you to Dr ogunsnya a man who is come to rescue humanity from all issues of life. Ever since the day I had an encounter with him, that was the day my problem got terminated. When wisdom is blinking, it becomes a word for the wise. I would encourage you to relate whatsoever problem you are facing with Dr ogunsnya and be rest assured that with God all things would work together for your good. You can contact Dr ogunsnya via email: (drogunsnya@gmail.com) I congratulate you as you do so, indeed you are the next testifier.you can also call him or add him on Whats-app: +2347064365391

10:49 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home