dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

laugardagur, nóvember 08, 2003

bréf til Salvarar:

Sæl Salvör.

Hotmail netfangið þitt er ekki virkt. Ekki hjá mér a.m.k. Vona að þér sé sama þó að ég setji þetta hér inn:-)

Ég er eins og kjáni í þessari vefsíðugerð. Búin að eyða löngum tíma í að setja hana upp en svo kemur á daginn að ég get bara vistað efnið innan frontpage en get ekki "publish web" nema að því leyti að forsíðan vistast en ekki undirvefir eða allavega ekki krækjur í þá.
Þess vegna spyr ég: hvers vegna er ekki hægt að gera "publish web" á sama svæði og síðan er þegar vistuð á , það er beðið um aðra staðsetningu og ég prófa að setja t.d. 2003 í endann en það breytir nú engu samt.
.
Svo er annað: hlutir úr "themes" koma ekki fram á forsíðunni, þ.m.t. fyrirsögnin og hnappar til að fara á undirvefi.

Að lokum langar mig að vita hvort að mögulegt sé að fá FTP aðgang að heimasvæðinu?


Jæja Salvör mín, ég ætla að setja skólaheimsóknina inn á bloggið hjá mér þar til ég finn út úr þessu. Ég hef áður gert vefi en alltaf unnið þá á harða drifið hjá mér áður en ég geri "publish web". Og allt hefur gengið vel. Núna er ég að vinna þetta á netinu og hélt að það væri nóg að vista bara það sem ég geri en það er greinilegt að það er ekki svo :-)

Ég vona að þú eigir svör handa mér :-)

Kær kveðja,
Ásgerður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home