dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

mánudagur, nóvember 03, 2003

verkefni

Jæja nú er loksins eitthvað að gerast! Ég er búin að vera í fríi í dag og almáttugur hvað ég er búin að vera dugleg. :-)
Nú er ég að fara að setja inn powerpoint verkefnið. Ég er breytti reyndar og vona ég að það verði í lagi. Ég ætla að setja inn glærur um íslenska goðafræði. Kannski ekki svo frumlegt en mér fannst ég vera að bera algerlega í bakkafullan lækinn með því að vera að taka sólkerfið. Það vil ég þá gera með einhverri flottri grafík en ég hef ekki kunnáttu til þess.
Ég hef verið í smá vandræðum með að tengja síðurnar á vefnum mínum. Þetta kemur ekki þar sem ég vil hafa það en ég held að þetta sé að koma hjá mér.
Skólaúttektin kemur því miður ekki fyrr en á fimmtudag vegna þess að ég hef ekki komist í heimsóknina enn. Ég á bókaðan tíma í viðtal við aðstoðarskólameistara. Ég þarf að gera úttekt á fleiru vegna annarra kúrsa þannig að ég ákvað að taka þetta allt í einu viðtali. Vona að það verði í lagi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home