dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

laugardagur, október 04, 2003

Hæ Sóley og Brian ;-)

Ég hef nú ekkert verið að auglýsa þennan annál minn en það eru tvær manneskjur sem vita af honum fyrir utan samnemendur mína Þ.e. Sóley í Ameríku og Brian í Bosníu. Þannig að nú býð ykkur sérstaklega velkomin, Sóley og Brian. Sorrý Brian, þetta er allt á íslensku. Sem ég veit að er þér enn í fersku minni :-) Það væri nú kannski ekki alvitlaust af mér að setja upp enska síðu á vefsíðunni minni ! Geri það bara!
Jæja ég ætla að fara með soninn og vinkonuna hana Kristínu Eddu á kaffihús, þar sem hún var fjarri góðu gamni þegar við héldum upp á afmælið. En hún græðir nú bara á því þar sem hún fær einkasamkvæmi í staðinn ;-) Ekki slæmt það!

Bæ í billi :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home