dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

þriðjudagur, ágúst 08, 2006

Vitrun...

Reyndar fékk ég mikla vitrun um helgina. Mig vantar mann! Auglýsi hér með eftir einum slíkum þar sem mér hefur yfirsést hann hingað til. Hann þarf að vera fundinn fyrir næstu Þjóðhátíð (ekki er ráð nema í tíma sé tekið) og vera eftirfarandi kostum búinn:

1) fjárhagslega sjálfstæður og hafa aðgang að bíl sem hentar til tjaldflutninga á Þjóðhátíð
2) kunna á Þjóðhátíð og sérstaklega þjóðhátíðartjald
3) kunna að taka niður þjóðhátíðartjald
4) fíla að halda utan um mig í brekkusöngnum og syngja með
5) kunna að skemmta sér án mikilla vandræða eða tilhneygingar til að stinga mig af
6) kunna á gítar og geta sungið


Eru þetta ekki bara nokkuð temmilegt? Áhugasamir geta haft samband. Umsóknarfrestur rennur út viku fyrir næstu Þjóðhátíð en það væri voða gott að vera komin með þetta á hreint nokkru fyrr. Góð skemmtun í boði fyrir réttan aðila...bleee

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home