dægurflugur og loftkastalar

dramadrottningarinnar ævintýragjörnu

þriðjudagur, september 02, 2003

Kennaravefir :-)

Hér er tenging í Gullkistu Námsgagnastofnunar. Þetta er skemmtilegur vefur með hugmyndum að heimanámi fyrir snjalla krakka. Mikið úrval af skemmtilegum verkefnum fyrir nemendur.
Hér er einn á ensku reyndar með kennsluhugmyndir fyrir kennslu yngri barna. Ég set þetta með þar sem ég veit að það eru nokkrir á þessu námskeiði sem hefa einnig valið kennslu yngri barna sem kjörsvið.
Ölsuselsskóli er greinilega með á nótunum. Þar er ýmsar góðar tengingar að finna:
Hér er einn sem maður getur notað til að útbúa vefpróf/ gagnvirk próf.Ég held að þetta komi sér vel fyrir okkur þar sem tækninni fleygir sífellt fram og nemendur okkar munu vafalaust nota hana í náminu í auknum mæli.
Hulduheimar er mjög spennandi vefur.
Jæja ég vona að eihverjum verði þetta að gagni. Ég er viss um að ég á eftir að nota eitthvað af þessum hugmyndum.
Gott í bili ;-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home